Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Cách tìm một căn hộ giá rẻ

Ý tưởng kinh doanh sân sau cho một ban công không còn xa lạ với người Úc, với những thợ săn nhà trên cả nước, đặc biệt là những người mua nhà đầu tiên, giờ đây xem căn hộ là một lựa chọn khả thi. Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy một giá rẻ?
Michael Yardney, giám đốc chiến lược bất động sản Metropole, nói rằng điều quan trọng là phải đi bộ trên thang bất động sản, người mua cần phải thực tế về những gì họ có thể mua được, đi cho những căn hộ nhỏ hơn, cũ hơn và không bị lóa mắt bởi những căn hộ mới sáng bóng.
"Rất ít người có thể mua nhà mơ ước của họ, hoặc bất cứ thứ gì như ngôi nhà mơ ước của họ, đầu tiên, ngay cả khi mua căn hộ, vì vậy người mua, người mua nhà đầu tiên nói riêng, cần phải suy nghĩ về tài sản mà họ đang mua ngày hôm nay đá về phía tương lai.
Chủ sở hữu chiếm đóng cần phải suy nghĩ như các nhà đầu tư.
“Thậm chí nếu bạn muốn sống trong tài sản trong một số năm, bạn sẽ không bao giờ biết tương lai được giữ gì. Yardney nói rằng, bạn cần phải hiểu tài sản là bước đầu tiên trong chiến lược tạo ra sự giàu có của bạn cho phần còn lại của cuộc đời bạn .

Tìm một căn hộ cần facelift

Yardney nói rằng bí mật để có được căn hộ phù hợp, với mức giá hợp lý, là bắt đầu nhỏ và đi cho một “người làm mới” thỏa thích ”ở một vị trí tốt với tiềm năng tăng trưởng.

"Bắt đầu nhỏ, một cái gì đó bạn có thể thoải mái đủ khả năng và sau đó xây dựng vốn chủ sở hữu thông qua cho nó một sự đổi mới.
“Chắc chắn không mua thứ gì ngon và hoàn hảo. Nói một cách đơn giản, bạn phải trả phí bảo hiểm cho tất cả những gì được thực hiện cho bạn. Yardney nói: "Bỏ qua yếu tố" yuck "và mua một sự thỏa thích của người cải tạo mà bạn có thể làm vào những ngày cuối tuần để cải thiện và tăng giá trị".

Vị trí

Với 80% hiệu suất trong tương lai của một tài sản liên quan đến vị trí của nó và 20% liên kết với bản thân tài sản, tầm quan trọng của vị trí không thể được phóng đại, ông nói.
Ở các thành phố, người mua thường nên nhìn trong bán kính 15km từ CBD, nhưng không phải trong khu vực trung tâm. Luôn luôn đi cho một ngôi nhà rẻ hơn ở một vị trí tốt hơn - không phải ngược lại.
Yardney cho biết: “Nếu bạn mua một tài sản bị thu hẹp hơn ở một vị trí tốt, vị trí sẽ kéo giá trị lên”.
Hãy tìm những vùng ngoại ô trải qua sự thanh lọc, hoặc những vùng lân cận, để kiếm tiền bằng hiệu ứng gợn sóng. Tránh các khu vực có nguồn cung dư thừa rõ ràng.
"Tôi sẽ đi cho những gì được sử dụng để được gọi là một căn hộ, một 'walk-up' khối với hai hoặc ba căn hộ, trong một khu phố tốt trong vòng bên trong đến giữa, 2km-15km từ trung tâm thành phố.
“Có rất nhiều người trong số họ được xây dựng vào những năm 1960 và 70. Yardney nói rằng, bạn muốn ở một nơi nào đó mà quy tắc quy hoạch thị trấn địa phương không cho phép một nhà cao tầng bên cạnh, để duy trì sự khan hiếm .
Giao thông vận tải sẽ ngày càng trở nên quan trọng khi dân số Úc tiếp tục tăng trưởng, Yardney nói. Một ban công cỡ vừa và một số không gian ngoài trời cũng rất quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét