Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Hướng dẫn chọn quần jean phù hợp nhất

Chúng tôi đã tìm thấy chiếc quần jean phù hợp nhấtThực hiện ghi lại 7 mẹo đơn giản này để sở hữu những chiếc quần jean hoàn hảo nhất.

Một chiếc quần jean tốt là thứ mà bạn luôn có thể tin tưởng. Và dường như nó được tạo ra chỉ dành cho bạn. 



1. Đừng lo lắng về loại cơ thể của bạn

Phụ nữ có thể phải suy nghĩ về việc nhấn mạnh (hoặc giấu) các đường cong của họ, nhưng đàn ông có thể nhìn tốt bằng bất kỳ kiểu nào phù hợp với quần jean. Nó không tập trung vào loại cơ thể của bạn và nhiều hơn nữa về việc sử dụng cuối cùng. 


Thay vào đó, hãy nghĩ về dịp này. Một phong cách cổ điển hơn cho phép các hoạt động thư giãn, phù hợp có thể được ăn mặc cho các sự kiện chính thức hơn.

2. Cửa hàng có kích thước nhỏ hơn bình thường

Vòng eo chật có thể gây khó chịu - nhưng một trong số đó quá lỏng lẻo có thể làm hỏng toàn bộ giao diện của bạn, dẫn đến số lượng lớn trong tất cả các địa điểm sai. Peyrache nói: "Nhiều phụ nữ có khuynh hướng mặc quần jean quá nhỏ, những người còn lại thường mặc chúng quá to,". 

Lần sau, bạn vào phòng thay đồ, lấy cỡ nhỏ hơn bình thường, và sau đó bạn có thể kiểm tra ngón tay: Bạn không thể đặt nhiều hơn hai ngón tay vào đai thắt lưng.

3. Quần skinny jeans không chỉ dành cho hipster

Hầu hết đàn ông rì rào khi nghe những từ "skinny" và "jeans" trong cùng một câu. Một kiểu dáng mỏng hơn tinh tế hơn và tinh vi hơn. 


4. Kiểm tra túi

Quá nhiều chi tiết có thể thu hút sự chú ý của mọi người tới các "khu vực có vấn đề" (ví dụ, mông hoặc bụng). Tìm kiếm một mẫu ren trong túi. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng chúng không quá lớn hoặc quá dài.

5. Hãy căng ra

Hầu hết quần jeans có một lượng nhẹ (thường là 2%) Lycra hoặc độ đàn hồi cho chúng, cho phép căng và thoải mái. Đối với quần jean bạn có thể mặc cả ngày, kiểm tra nhãn cho hỗn hợp bao gồm vải lanh hoặc chất đàn hồi như spandex.

6. Chọn denim tối 

Cho dù bạn mặc quần jean chỉ vì những cú đá hay câu lạc bộ đêm khuya, denim tối là một sự đầu tư vững chắc cho việc chuyển đổi hàng ngày-với một chiếc áo sơ mi nhanh chóng và sự đổi thay. Nếu bạn chỉ đầu tư vào một đôi quần jean, hãy bắn cho denim tối.

7. Dám thử nghiệm

Quan niệm sai phổ biến: Màu sắc tươi sáng và quần jean còng được dành riêng cho những người đàn ông tiền nhều trong biệt thự với những chiếc du thuyền. 

Không đúng! Những tháng ấm áp là thời điểm tuyệt vời để tiêu tiền một cách nhẹ nhàng theo phong cách của bạn. Sử dụng bãi biển như một cái cớ để cởi bỏ quần jean của bạn và ném giày đôi của bạn đi- điều đó nói rằng bạn đã hoàn toàn sẵn sàng cho kỳ nghỉ. 

Sở hữu cái nhìn và cô gái trung bình sẽ thích rằng bạn đã có một cơ hội để thử một cái gì đó mới. Thêm vào đó, quần jeff bóp kéo dài chân, vì vậy bạn sẽ trông cao hơn và vạm vỡ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét