Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Cách gia hạn cho thuê của bạn

Tình yêu nơi bạn sống? Có hàng xóm lớn và các tiện nghi địa phương là tuyệt vời? Tại sao di chuyển? Gia hạn hợp đồng thuê nhà của bạn có thể là một động thái cực kỳ kinh tế, đặc biệt là khi bạn không phải lập kế hoạch và trả tiền cho một động thái hoặc làm gián đoạn cuộc sống của bạn với thời gian nghỉ làm thêm. Nếu bạn đang tìm kiếm để ở lại đặt một lúc, đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về quá trình đổi mới.
Trong vòng vài tháng sau khi hợp đồng thuê nhà của bạn kết thúc, chủ nhà hoặc người quản lý tài sản của bạn có thể hỏi bạn có muốn gia hạn hợp đồng thuê nhà của bạn hay không. Nếu bạn hài lòng với căn hộ của mình và muốn ở lại, đây là những gì bạn cần làm:

Xem lại hợp đồng thuê của bạn

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần biết khi nào hợp đồng thuê của bạn đã hết. Hãy xem bản sao hợp đồng thuê căn hộ của bạn và lưu ý ngày chấm dứt. Đánh dấu ngày này trên lịch của bạn.
Tìm hiểu khi nào bạn cần thông báo cho người quản lý căn hộ về quyết định gia hạn hợp đồng thuê nhà của bạn hoặc chuyển đi. Bạn có cần thông báo trước 30 hoặc 60 ngày không? Đánh dấu ngày đó trên lịch của bạn. Nếu bạn bỏ lỡ ngày đó, hợp đồng thuê có thể tự động gia hạn buộc bạn phải tiếp tục thanh toán cho căn hộ.

Nói chuyện với chủ nhà

Trước thời hạn gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng thuê nhà của bạn, hãy nói chuyện với chủ nhà hoặc người quản lý cộng đồng căn hộ về các lựa chọn của bạn. Nếu tỷ lệ cho thuê đang thay đổi, bạn sẽ được thông báo. Đừng ngại đàm phán về tiền thuê nhà.
Nếu bạn thích cộng đồng căn hộ của mình, nhưng thấy bạn cần nhiều không gian hơn, hãy hỏi xem bạn có thể chuyển sang một đơn vị khác trong cộng đồng hay không. Hãy chắc chắn rằng tất cả các thỏa thuận được đưa ra bằng văn bản; các điều khoản này phải được phản ánh trong hợp đồng thuê mới.

Đưa ra quyết định của bạn

Khi bạn đã thu thập tất cả thông tin này, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về cách bạn muốn tiếp tục. Quyết định xem bạn có muốn gia hạn thuê căn hộ của mình hay không.

Viết một bức thư

Khi quyết định cho thuê của bạn được thực hiện, hãy gửi thư cho nhóm quản lý căn hộ của bạn thông báo cho họ về quyết định gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng thuê của bạn. Nếu bạn đã thực hiện bất kỳ thỏa thuận đặc biệt nào với người quản lý căn hộ của bạn về thỏa thuận về giá thuê hoặc di chuyển đến một đơn vị mới trong cộng đồng, hãy bao gồm thông tin này và bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào. Giữ một bản sao của các tài liệu này cho chính mình.

Đọc kỹ hợp đồng thuê mới của bạn

Nếu bạn đã quyết định gia hạn hợp đồng thuê nhà của mình, rất có thể bạn sẽ được yêu cầu ký một hợp đồng thuê mới. Hợp đồng thuê nhà này sẽ phản ánh bất kỳ sự thay đổi nào về các điều khoản và chỉ định thời hạn của thỏa thuận mới (một hoặc hai năm, hoặc hàng tháng, chẳng hạn.) Đọc kỹ hợp đồng thuê mới và đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với ngôn ngữ.

Ký hợp đồng thuê mới

Một khi bạn đã đọc kỹ các hợp đồng thuê căn hộ mới và cảm thấy thoải mái với các điều khoản, hãy ký tên vào tài liệu để làm mọi thứ chính thức. Một đại diện cộng đồng căn hộ chính thức cũng sẽ ký tên.
Tham khảo: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét