Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Phân loại chi tiết xe tải cho vận tải quá khổ Quảng Đông


Mỹ đã trở thành một xu hướng, gia công, độ chính xác gia công nhiều hơn so với thô, và phân loại sản phẩm, các sản phẩm tại tinh tế hơn, càng có thể mở ra, chúng ta hãy Quảng Đông giao thừa cân loạt nhỏ Nói với mọi người về nó. 

Đầu tiên, các xe tải được liệt kê theo tiêu chí phân loại khác nhau là khác nhau. Ví dụ: 

(1) Theo phân loại tổng khối lượng tối đa: chia thành xe tải nhỏ (G 1800), xe tải nhẹ (1800 <G 6000), xe tải hạng trung (6000 <G ≤ 14000) và xe tải nặng (G> 14000) 


(2 Theo mục đích sử dụng và điều kiện sử dụng: chia thành xe chở hàng thông thường và xe chở hàng đặc biệt (xe lửa, xe tải, xe tải, xe tải thùng, xe lạnh, xe đặc biệt, v.v.) 

(3) được sắp xếp theo khoang chở hàng : Nó được chia thành xe tải phiến, xe tải tự đổ, xe tải, xe tải thùng, xe tải nền tảng, xe tải kho, và xe tải kéo rơ moóc. 

Thứ hai, đó là phân loại xe tải. Đừng đánh giá thấp sự phân loại này. Chỉ có một phân loại củ cải có thể được quản lý tốt hơn. Theo tiêu chuẩn quốc gia, xe tải có thể được chia thành: 

(1) xe tải thông thường: xe tải chở hàng hóa trong không gian hàng hóa mở hoặc đóng. 

(2) phương tiện tiện ích: chủ yếu được sử dụng để chở hàng hóa, nhưng có ghế cố định phía sau ghế lái. Loại hoặc ghế gấp, xe tải chở hơn 3 hành khách 

(3) Xe tải địa hình: tất cả các bánh xe có thể được điều khiển cùng một lúc hoặc các tính năng hình học, đặc điểm kỹ thuật và các đặc tính khác cho phép xe chạy trên 

phương tiện đặc biệt không phải là đường (4) : Xe tải cho công việc đặc biệt 

(5) Xe tải chuyên dùng: Xe tải để vận chuyển các mặt hàng đặc biệt 

Cuối cùng, cấu trúc của xe tải , ví dụ, xe tải dạng phiến và xe tải: xe tải dạng 

thanh: loại phiến thông thường, loại phiến cao, Loại thanh mở ba mặt và loại thanh mở một mặt.

Van: Trên cơ sở xe tải thông thường, khoang chở hàng được đóng lại, được chia thành các xe tải thông thường với khoang hàng kín, xe cách nhiệt loại van: khoang có cấu trúc cách nhiệt để cách nhiệt ngắn. Xe tải đông lạnh van được tạo thành từ việc bổ sung các thiết bị làm lạnh trên cơ sở xe cách điện loại van, xe bưu chính loại van được tạo thành từ các bộ phận đặc biệt của xe bưu chính trên cơ sở vận chuyển xe tải, xe tải thùng được trang bị một xe tăng Một container hàng hóa cho một container, một chiếc xe tải nền tảng - được sử dụng để vận chuyển container, một chiếc xe tải kiểu kho - một chiếc xe tải kiểu khung có khung. 

Trên đây là nội dung được giới thiệu hôm nay. Nếu bạn muốn biết thông tin về các sản phẩm vận chuyển của thiết bị, bạn có thể liên hệ với Giao thông vận tải siêu nặng Quảng Đông . Công ty Logistics Quảng Châu Huihai quy mô lớn được thành lập vào ngày 10 tháng 7 năm 2007 với số vốn đăng ký là 5,66 triệu RMB. Là một công việc không thường xuyên các mục linh tinh, phần chính của thiết bị bao gồm chủ yếu là các công ty hậu cần vận tải quy mô lớn. Công ty có các mô-đun năng lượng SPMT tiên tiến nhất, Mercedes-Benz, máy kéo Delong và các thiết bị hậu cần quy mô lớn khác. Nó có khả năng vận chuyển các thiết bị lớn với công suất hơn 500T và có khả năng vận chuyển thủy điện, nhiệt điện, năng lượng hạt nhân, năng lượng gió, tua-bin khí và tàu điện ngầm. , sân bay và các dự án lớn khác tập hợp đầy đủ các phần mềm thiết bị và khả năng phần cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét