Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Hướng dẫn mua tủ lạnh đồ uống

Một tủ lạnh đồ uống là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ nhà hoặc văn phòng. Nó cung cấp truy cập thuận tiện để soda, bia, hoặc rượu vang và trông tuyệt vời như một phần của trang trí. Nó khác với một tủ lạnh thông thường vì cách bố trí được tối ưu hóa để lưu trữ lon và chai. Chúng không bị giới hạn trong khu vực nhà bếp và có thể được đặt trong một không gian thuận tiện nhất cho cuộc sống của bạn.

1. Tại sao bạn cần một tủ lạnh đồ uống


Vì tủ lạnh đồ uống nhỏ hơn một chút so với tủ lạnh kích thước đầy đủ, chúng có thể dễ dàng là một sự bổ sung cho hầu hết các không gian mà không làm gián đoạn trang trí. 
Đối với nhà hoặc văn phòng đa cấp, sẽ thuận tiện hơn khi lấy đồ uống từ tủ lạnh đồ uống gần thay vì đi lên hoặc xuống các bậc.Máy làm mát đồ uống rất tốt để giải phóng không gian trong tủ lạnh chính của bạn cũng như thuận tiện mang đồ uống lạnh đến gần nơi chúng thường được tiêu thụ nhất. 
Bởi vì chúng cung cấp thêm không gian cho lon và chai cồng kềnh, tủ lạnh sẽ có nhiều không gian hơn. Với một tủ lạnh đồ uống, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc 12 gói soda hoặc bia sẽ đi đâu.
Nếu bạn ở bên ngoài, bạn sẽ dễ dàng lấy đồ uống lạnh từ tủ lạnh đồ uống ngoài trời hơn là quay trở lại bên trong. Họ cũng chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ khách nào.

2. Những gì cần xem xét khi mua sắm

Điều đầu tiên cần xem xét khi mua một trung tâm đồ uống là kích thước và vị trí. Bạn có kế hoạch để nó đứng một mình trong một căn phòng hoặc xây dựng nó thành tủ không?
Các đơn vị tự do cần phải có khoảng trống 2-3 inch ở mặt trên và mặt bên của thiết bị và 3-5 inch ở mặt sau. Nếu bạn có kế hoạch xây dựng nó vào một cái tủ hãy chắc chắn kiểm tra chiều rộng. Hầu hết các tủ đều rộng 24 tiêu chuẩn và hầu hết các tủ lạnh đồ uống tích hợp đều có cùng chiều rộng.
Ngoài ra còn có các thiết bị mỏng hơn được thiết kế để phù hợp với không gian rộng 15 15. Chúng tôi cung cấp một đơn vị chiều rộng mỏng Edgestar 80 có thể làm mát đồ uống tích hợp có thể phù hợp hoàn hảo với không gian đó. Một đơn vị tích hợp có thể được sử dụng như một đơn vị độc lập, nhưng một đơn vị tự do không thể được tích hợp bởi vì nó sẽ không thể làm mát đúng cách.

Trong nhà hay ngoài trời?

Nếu bạn có kế hoạch giữ nó ngoài trời, hãy chắc chắn kiểm tra lựa chọn tủ lạnh đồ uống ngoài trời của chúng tôi . Các đơn vị này được xây dựng bằng thép không gỉ bền và kính ba ngăn để giữ cho đồ uống mát trong thời tiết khắc nghiệt quanh năm. Chúng được xây dựng theo mô hình hoặc mô hình tự do, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra vị trí của các lỗ thông hơi và nếu phù hợp với nhu cầu của bạn. Một trung tâm đồ uống ngoài trời làm cho một buổi chiều dành cho nướng hoặc một ngày treo bên hồ bơi thậm chí còn đẹp hơn.

Khả năng:

Điều tiếp theo cần xem xét là năng lực có thể bạn đang tìm kiếm. Nếu đó là tủ lạnh đồ uống cá nhân cho 1-2 người, công suất 50-60 có thể sẽ tốt. Đối với một gia đình có từ 4 người trở lên, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các đơn vị chứa ít nhất 80 lon. Tủ lạnh đồ uống có thể chứa tới 150 lon trở lên là lý tưởng nếu bạn tổ chức nhiều cuộc tụ họp hoặc tiệc tùng. Một đơn vị công suất lớn hơn cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền vì bạn sẽ có thể mua và lưu trữ đồ uống với số lượng lớn. Nếu bạn có người đam mê rượu vang trong gia đình, các đơn vị vùng kép rất tuyệt vời vì nó cho phép bạn lưu trữ rượu vang ở nhiệt độ ấm hơn để lưu trữ tối ưu và các đồ uống khác ở nhiệt độ mát hơn.

Ngân sách:

Cuối cùng, ngân sách là quan trọng để ghi nhớ trong khi mua sắm. Đơn vị dao động từ $ 150- $ 2000. Nói chung nếu một đơn vị ít tốn kém hơn, nó sẽ chứa ít lon và chai hơn. Các mô hình đắt tiền hơn sẽ chứa nhiều lon hơn và cũng có thể bao gồm các tính năng như nhiệt độ vùng kép , kiểm soát nhiệt độ kỹ thuật số hoặc khóa an toàn . Được xây dựng trong tủ lạnh đồ uống có xu hướng đắt hơn so với các đơn vị độc lập vì kỹ thuật để thoát khí nóng qua phía trước phức tạp hơn. Tủ lạnh đồ uống có thể là một khoản đầu tư, nhưng sự tiện lợi và phong cách làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng nào!
Tủ lạnh đồ uống có thể thêm tiện lợi và dễ dàng cho cuộc sống của bạn. Chúng là chức năng, hữu ích, và cách điệu cao. Nó thêm sang trọng cho cuộc sống hàng ngày và gây ấn tượng với khách của bạn trong một bữa tiệc. Chúng tôi đã tổng hợp tất cả thông tin bạn sẽ cần bao gồm cả việc sử dụng cho tủ lạnh đồ uống, những điều cần xem xét khi mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét