Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

9 mẹo để đầu tư căn hộ có lợi nhuận

Việc trì hoãn giá bất động sản và lời hứa giảm lãi suất đang thu hút nhiều nhà đầu tư quay trở lại thị trường bất động sản ở Kenya . Nếu bạn là một trong số họ và bạn đang cân nhắc đầu tư đơn vị, chúng tôi sẽ cho bạn thấy chính xác những gì cần tìm kiếm. Căn hộ cung cấp một điểm nhập cảnh giá cả phải chăng vào thị trường bất động sản , nhưng có rất nhiều yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi bạn lao xuống, đại lý mua hàng Prit Shah nói. 

Mua một căn hộ để đầu tư có nhiều tương lai hơn so với khả năng tài chính và một đã nhấn mạnh vào lợi nhuận trên yếu tố đầu tư. Dunhill Consulting đã bảo đảm một loạt các tài sảncho cả thị trường cấp cao và trung bình. Trong những năm qua, Dunhillđã tạo ra một danh sách kiểm tra các tính năng mà anh ta tìm kiếm khi tìm kiếm một đầu tư bất động sản chất lượng Không theo thứ tự cụ thể, anh chia sẻ 9 mẹo hàng đầu để đầu tư vào các đơn vị: 

1. Truy cập 

“Đặt mình vào những người thuê giày và tự hỏi mình… Tôi có muốn trả tiền thuê nhà và sống ở đây không?” Anh nói. “Mua ở những nơi người thuê muốn sống, gần khu vực lối sống nơi bạn đang đi bộ đến quán cà phê, cửa hàng và các bãi biển.” 

Tìm hiểu thêm: http://secretgirlgames.com/profile/riversidesaigon

2. Vị trí 

"Bạn nên luôn luôn mua ở các thành phố lớn nếu bạn có thể, và cố gắng và tránh mua ở khu vực nông thôn hoặc thị trấn khai thác mỏ," Prit khuyên, bởi vì tăng trưởng vốn nói chung là mạnh hơn ở các thành phố lớn hơn. Có một mức lợi nhuận cao hơn đối với những phát triển gần thành phố so với các vùng nông thôn. Sự phát triển bất động sản hiện nay cũng khả thi và triển vọng tại các quận do sự ra đời của các chính phủ bị phân tán. 

3. Boutique 

Tránh mua trong sự phát triển lớn với hàng trăm tài sản trong phức tạp, khi bạn mất bất kỳ yếu tố duy nhất. "Đi cho các khối boutique của căn hộ với tối đa 18 đơn vị." 


4. Đi lên 

"Luôn tránh căn hộnơi bạn phải đi bộ xuống để có được quyền truy cập, vì các loại căn hộ này thường khá tối, "Đất bằng phẳng cung cấp một tập hợp căn hộ độc đáo thuận tiện cho bất kỳ căn hộ nào tại đó" .. Prit Advises. 

Tìm hiểu thêm: https://bansiquanjean.puzl.com/_news/

5. Bãi đậu xe 

Nếu ngân sách của bạn cho phép, hãy mua một căn hộ với một nhà để xe khóa hoặc chỗ để xe. Chỗ đỗ xe an toàn đủ chỗ cho khách. 

6. Kích thước 

Khi mua một đơn vị một phòng ngủ , đảm bảo nó lớn hơn 50 mét vuông trong nội bộ; Điều này đảm bảo rằng căn hộ riverside Sài Gòn vẫn có liên quan và có thể tiếp thị khi xu hướng thị trường đa dạng hóa "Bạn có thể kiểm tra kích thước của đơn vị trên kế hoạch phân tầng, cần được đưa vào hợp đồng", ông nói. 

7. Đổi mới 

Nếu bạn có ngân sách, Prit Shah khuyên bạn nên cải tạo - hoặc ít nhất là làm mới - tài sản, để tối đa hóa lợi tức cho thuê của bạn. 

8. Nghiên cứu 

“Làm nghiên cứu của bạn và nhìn xung quanh khu vực để xem những căn hộ khác đã được bán cho”, ông nói. “Bạn cần phải biết thị trường được chuẩn bị gì để trả tiền cho từng loại căn hộ khác nhau , điều này có thể giúp bạn dự báo chính xác hơn mức tiền thuê nhà bạn có thể mong đợi.” 

9. Tiêu đề 

Hãy thử và tránh căn hộ đó là công ty có tiêu đề; các quy tắc về quyền sở hữu phức tạp hơn, vì vậy hãy liên kết với các căn hộ có tiêu đề nếu bạn có thể.

Tham khảo: http://bansiquanjean.spruz.com/pt/Ti-c-nn-2737847u-t432-vo-cc-c259n-h7897-2737841i-h7885c-khng.6-28-2018/blog.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét